Kẽm PCA “ chân ái ” dành cho những làn da dầu mụn

Một thử nghiệm được thực hiện trên người thật đã chứng minh rằng Kẽm PCA có khả năng giảm tiết bã nhờn đáng kể sau 28 ngày sử dụng với hàm lượng 1%. Các thí nghiệm trong ống nghiệm cũng cho thấy Kẽm PCA có khả năng kháng khuẩn mạnh và chúng có thể chống lại vi khuẩn P.acnes và các chủng vi khuẩn khác từ đó hạn chế những tác nhân gây mụn.

Vi khuẩn P.acnes gây tình trạng mụn trên da

Kẽm PCA là gì? 

Kẽm PCA (Zinc PCA) là một hợp chất được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là dành cho làn da dầu và mụn. Kẽm PCA là dạng kẽm có chứa phân tử PCA (axit pyrrolidone carboxylic). Có đặc tính giúp da săn chắc, ngừa mụn, kháng viêm, cấp ẩm, kiểm soát dầu thừa,… hiệu quả. Tăng cường tác dụng kiểm soát dầu và giảm sự sản sinh của vi khuẩn gây mụn trên da.

Công dụng của Kẽm PCA đối với làn da

Kẽm PCA có tác dụng chống vi khuẩn và chống nấm, giúp làm sạch và làm dịu da, ngăn ngừa mụn và viêm da. Nó cũng có khả năng kiểm soát sản xuất dầu trên da, giúp kiểm soát dầu và giảm mụn trứng cá.

Kẽm PCA “ đuổi khéo” những vi khuẩn gây mụn, trả lại làn da láng mịn cho bạn

Chống vi khuẩn và chống nấm: Kẽm PCA có tính chống vi khuẩn và chống nấm, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm trên da. Vi khuẩn và nấm thường là nguyên nhân gây mụn và các vấn đề da khác, do đó kẽm PCA giúp làm giảm các vấn đề này trên da.

Kiểm soát dầu trên da: Kẽm PCA có khả năng kiểm soát sản xuất dầu trên da. Sản xuất dầu quá nhiều trên da là một trong những nguyên nhân chính gây mụn trứng cá. Kẽm PCA giúp giảm sản xuất dầu trên da, giúp kiểm soát tình trạng mụn trứng cá.

Làm sạch và làm dịu da: Kẽm PCA có khả năng làm sạch và làm dịu da. Nó có tính chất kháng viêm, giúp giảm sưng tấy và đỏ da. Đồng thời, nó cũng có tính chất làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da, giảm nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn trứng cá.

Tóm lại, kẽm PCA là một hợp chất có nhiều lợi ích đối với da, giúp ngăn ngừa các vấn đề da như mụn, viêm da và các vấn đề khác, chính vì thế nó được xem là “ chân ái ” dành cho làn da dầu  mụn 

Thêm Kẽm PCA vào bước nào trong skincare routine ?

Để sử dụng Kẽm PCA trong skincare routine, bạn có thể chọn các sản phẩm chứa thành phần này như toner, serum, kem dưỡng hoặc mặt nạ. Có thể sử dụng sản phẩm chứa Kẽm PCA trong bước toner hoặc serum để giúp tăng cường độ ẩm và làm sáng da. Sau đó, áp dụng sản phẩm dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da và giữ cho da luôn mềm mại, mịn màng.

Bổ sung Kẽm PCA vào routine skincare một cách hợp lý mang lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt

Tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm chứa Kẽm PCA, bạn nên thực hiện kiểm tra dị ứng trên vùng da nhỏ trước khi sử dụng toàn bộ sản phẩm để tránh bất kỳ tác dụng phụ nào có thể xảy ra. Ngoài ra, bạn nên đảm bảo chế độ ăn uống và chế độ uống nước đầy đủ để giúp da được cung cấp đủ độ ẩm bên trong.

Hanacos – Chuyên gia trong lĩnh vực gia công sản phẩm chứa Kẽm PCA

Lợi ích của Kẽm PCA đã được công nhận rộng rãi và trở thành phần yêu thích của nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm, dược mỹ phẩm. Ngày càng nhiều người bổ sung Kẽm PCA vào chu trình skincare và độ tuổi thanh thiếu niên sử dụng cũng ngày một tăng. Vì vậy, các sản phẩm chứa Kẽm PCA được đánh giá là có tiềm năng kinh doanh cao. 

 Hanacos đã và đang nghiên cứu và thử nghiệm nhiều công thức sản phẩm có chứa Kẽm PCA nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của đối tác. Chúng tôi cũng cố gắng mở rộng danh mục sản phẩm, đa dạng hóa chủng loại mỹ phẩm chứa Kẽm PCA như serum, kem dưỡng… nhằm giúp đối tác chinh phục được nhiều khách hàng hơn. 

Hanacos đa dạng hóa chủng loại mỹ phẩm chứa kẽm PCA

 Nếu đang tìm kiếm một dòng sản phẩm có khả năng giải quyết vấn đề cho làn da dầu mụn cho khách hàng, thì đây chính là dòng sản phẩm tiềm năng. Không chỉ tư vấn hướng ra sản phẩm phù hợp thị hiếu, Hanacos còn sở hữu nguồn lực về nhà máy, công nghệ, nghiên cứu, thiết kế bao bì… nhằm hỗ trợ quý khách kinh doanh thuận lợi. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất về các sản phẩm chứa Kẽm PCA 

Hanacos Việt Nam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button